BREAKING NEWS

Join the Club

Monday, June 16, 2014

Mách bạn phương pháp để thoát khỏi bụng phệ

Mỡ bụng không phải chỉ ở những người thừa cân, ngay cả nhưng người thân hình mỏng manh gầy gò cũng phải đau đầu với mỡ ở vong eo và bụng.

Điềi tồi tệ nhất là một khi đã có mỡ bụng thì sẽ rất khó khăn để thoát khỏi phiền phức đó.
Làm thế nào để thoát khỏi bụng phệ
Chất béo xung quanh và tràn vòng eo, tạo ra một thân hình không cân đối, bên cạnh đó còn có một số nguy cơ sức khỏe như bệnh tiểu đường và bệnh tim. Nếu bạn đang đối phó với điều đó thì  đây là một vài cách để thoát khỏi nó.

Tim

Ba mươi phút các bài tập dành cho tim, 3-  5 ngày một tuần có thể giúp lượng calo đốt cháy, mà cuối cùng sẽ loại bỏ chất béo không mong muốn.
Chọn một thói quen hay bài tập tim mà được nhịp tim của đồng ý. Có thể thử một số bài tập nhưg chạy, chạy bộ, đi xe đạp hay bơi lội. Cuối cùng có thể chọn ra một môn mà mình yêu thích.

Các bài tập bụng  

Sau các bài tập dành cho tim mạch, thì hãy chi tiêu khoảng 10 đến 20 phút vào các bài tập bụng. Ngoài ra, bao gồm đào tạo cốt lõi và cơ bản đứng lên ngồi xuống như một phần của chế độ tập luyện.
Một khi bạn đã quen với thói quen này, thì hãy thêm một số dụng cụ hoặc đến phòng gym để tập luyện thường xuyên.

Chất xơ

Bao gồm chất xơ vào chế độ ăn hàng ngày vì chất xơ giúp đầy đủ trong một thời gian lâu hơn và làm chậm tiêu hóa, làm cho thức ăn vào máu từ từ.
Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để loại bỏ chất béo của cơ thể. Hãy thử các loại rau như bắp cải, rau màu xanh đậm, đậu xanh và bông cải xanh vì chúng là những loại thực phẩm giàu chất xơ.

Xem đồ uống

Soda, cà phê, rượu và nước trái cây có đường hoặc sữa làm cho cơ thể giữ nước và tăng lên khu vực xung quanh vòng eo. Những thức uống cũng được làm đầy với lượng calo cao.
Làm thế nào để thoát khỏi bụng phệ
Trong đó chúng lại không cung cấp năng lượng cho cơ thể nhưng chỉ đơn giản là được chuyển đổi thành chất béo.

Bỏ qua thực phẩm tinh chế

Các loại thực phẩm tinh chế như gạo trắng, bánh mì trắng và mì ống chịu trách nhiệm xây dựng của chất béo, mà chúng có thể là lý do tạo nên chất béo không mong muốn.
Các carbohydrate tinh chế cũng chứa đường làm tăng mức insulin, do đó làm tăng sự thèm ăn và thèm đường.

Căng thẳng thấp

Khi cảm thấy căng thẳng, cơ thể phát hành một hormone gọi là cortisol mà được lưu trữ trong vùng xương chậu và làm cho nó trông lớn hơn và cồng kềnh.
Khi đang căng thẳng, nhiều người cũng có xu hướng ăn uống một số món ăn hoặc uống rượu, mà cuối cùng có thể dẫn đến một bụng chứa mỡ.
Làm thế nào để thoát khỏi bụng phệ
Biết rằng căng thẳng cũng là một lý do làm bụng phình ra hơn, thay vì ăn uống hãy thử tham gia vào các hoạt động và kỹ thuật giảm căng thẳng như hoạt động thể châtts hít thở sâu, thiền định hoặc yoga.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 BLOG LÀM ĐẸP