BREAKING NEWS

Join the Club

Monday, August 11, 2014

Trắng da với trái cây vị chua


Phụ nữ ai chẳng mê mẩn những loại quả có vị chua như xoài xanh hay cóc chín nhỉ? Nhưng có những loại quả vị chua không chỉ ngon miệng mà còn là kem trang da toan than tot nhat, hiệu quả hơn nhiều so với kem dưỡng được chế tạo trong phòng thí nghiệm.

1. Khóm




Ít người biết khóm chính là loại quả có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả cùng với hàm lượng axit nhẹ giúp trắng da tự nhiên và nhẹ nhàng. Khi tắm, bạn chỉ cần mang theo 1 miếng khóm, dùng nó massage toàn thân, đặc biệt là vùng da ở cổ, đầu gối và khuỷu tay. 

2. Cam




Tương tự như khóm, cam thường được ví như loại kem trang da tu nhien với chất lượng tuyệt vời. Loại quả chua ngọt này chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên giúp da khỏe từ trong ra ngoài.

3. Kiwi




Khó ai có thể kiềm lòng trước loại quả đến từ châu Úc này. Với vị chua ngọt thanh mát và nhiều nước, kiwi được chiết xuất nhiều trong các sản phẩm kem dưỡng hoặc làm trắng da. Vậy tại sao chúng ta không dùng kiwi như một loại " mỹ phẩm" tắm trắng tự nhiên, đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả?

4. Cà chua




Có rất nhiều bí quyết dưỡng da được thực hiện cùng với cà chua. Một quả cà chua xanh cắt đôi chấm đường là phương pháp loại bỏ tế bào chết được nhiều người tin dùng cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng.


Post a Comment

 
Copyright © 2014 BLOG LÀM ĐẸP