BREAKING NEWS

Join the Club

Tuesday, August 12, 2014

Dùng kem tắm trắng, có nên không?


Có một làn da trắng mịn như sứ là mong muốn của phụ nữ Á Đông nói chung và phái đẹp Việt Nam nói riêng. Mong ước làm trắng da là chính đáng tuy nhiên đôi khi nhiều chị em lại chọn sai phương pháp làm trắng khiến làn da bị tổn thương nặng nề với các mức độ dị ứng nặng nhẹ khác nhau. Làm đẹp là một quá trình cần nhiều thông tin, kiến thức vì mỗi phụ nữ nên sáng suốt để là người tiêu dùng thông minh giữa một rừng các phương thức dưỡng da.

Một phương pháp dưỡng trắng da nhanh và hiệu quả là dùng kem tắm trắng. Nhưng kem tam trang tai nha là một loại sản phẩm rất nhạy cảm nên khi chon mua cần kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần và dùng đúng hướng dẫn sử dụng.

Khi mua kem tam trang toan than, vấn đề đầu tiên là nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Loại kem tắm trắng bạn đang dùng đến từ đâu? Ai là nhà sản xuất? Nhà sản xuất có uy tín không? Đừng bao giờ vì giá rẻ mà sử dụng các mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nhãn mác vì chúng là nguyên nhân tàn phá da bạn nặng nề cùng hậu quả rất lâu dài.
Nên đọc kỹ thành phần của tất cả mỹ phẩm, không chỉ riêng kem tắm trắng. Hãy ưu tiên cho các chiết xuất tự nhiên có tác dụng trắng da như trà trắng, rong biển, nha đam, sữa tươi hay đắt tiền và quý hiếm hơn là ngọc trai.

Với các set tắm trắng, việc dùng đúng hướng dẫn sử dụng là điều tối quan trọng. Nhà sản xuất sẽ lưu ý thời gian để chúng ta lưu kem tắm trắng trên da mình. Đừng tham lam kéo dài cũng như vội vàng rút ngắn mà hãy thực hiện đúng theo khuyến cáo để có kết quả tốt nhất.
Kem tắm trắng không chứa nhiều tác hại như nhiều người hay lầm tưởng, việc quan trong là bạn tìm mua được những sản phẩm thực sự chất lượng và phù hợp với làn da của mình. Một cách đơn giản nhất để tiếp cận với sản phẩm chất lượng là hãy lựa chọn nhà cung cấp uy tín sau đó nhờ họ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn, họ cũng có thể giúp bạn chọn được loại kem tắm trắng hợp lý nhất cho riêng chính mình.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 BLOG LÀM ĐẸP