BREAKING NEWS

Join the Club

Monday, August 11, 2014

Da trắng nhờ cám gạo


Gạo là thực phẩm quý hiếm trong đời sống của người Việt. Không chỉ là lương thực chủ lực, gạo còn có tác dụng làm đẹp cho làn da phái nữ, bạn đã biết chưa?
Cám gạo là nguyên liệu dễ tìm, giá thành lại rẻ nên được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm có thành phần chính là chiết xuất cám gạo, vậy tại sao bạn không sử dụng cám gạo nguyên chất như một loại kem tam trang tai nha hieu qua ?
Nguyên liệu
100g cám gạo
Sữa tươi vừa đủ để hòa cùng cám gạo thành một hỗn hợp sệt



Hướng dẫn
Bước 1: Trộn đều cám gạo và sữa tươi thành hổn hợp sệt và mịn
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, massage nhẹ nhàng, chú ý thật kỹ những vùng da sạm màu như cổ, khuỷu tay, đầu gối, vùng da dưới cánh tay…
Bước 3: Tắm sạch với nước
Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, bạn chỉ cần thực hiện 2 tuần 1 lần liên tục trong 3 tháng sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời với 1 làn da sáng hơn, mịn hơn, và khắc phục được vấn đề các vùng da không đều màu trên cơ thể.
Thay vì phải tìm mua kem tam trang toan than với giá không hề rẻ, thì cám gạo thực sự là giải pháp làm đẹp kinh tế về dễ dàng sử dụng, lại không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn có làn da toàn thân trắng đẹp hoàn hảo.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 BLOG LÀM ĐẸP